Pages

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2008

Cô nuôi dạy trẻ

Vậy là cuối cùng em cũng đã kết thúc những ngày tháng đi học đẹp nhất của một đời người - MẪU GIÁO. Tuổi ăn, tuổi chơi, không lo nghĩ, không bộn bề. Chỉ chừng 2 tháng nữa thôi, em gái chị đã là "sinh viên" lớp 1 rồi đấy. Mẹ sẽ dắt em tới trường sau khi đi bằng xe máy nhá ;)), sẽ có ông có bà, có ba và mọi người.

Tuy em không học trường Quốc tế này nọ, trường em cũng bình thường thôi nhưng nhờ em học ở đó mà chị càng thấy một hiện thực nữa bên cạnh báo chí. Các cô tận tình, yêu thương, sáng tạo, giúp đỡ và quan tâm trẻ cho dù đồng lương ít ỏi. Nhiều khi báo chí cứ cho rằng phải cho tiền này nọ thì mới làm tốt. Nhưng công việc của họ là rất vất vả, mà nó ko đơn thuần là tài năng mà còn là tấm lòng thương trẻ. Nếu có tặng quà cho các cô thì cũng là việc tri ân đúng nghĩa. Mình không giàu nhưng có khả năng sao không giúp đỡ các cô thêm niềm vui, để các cô thấy việc làm của mình được mọi người trân trọng. Nhờ có các cô, em đã có những năm mẫu giáo luôn cả nai bi gấu bông thật đẹp, không hề có dấu vết buồn bã. Khi em buồn vì bà vào bệnh viện, các cô quan tâm, chia sẻ và lo lắng cùng em. Các cô sáng tạo những ngày hội, tiết học giúp em năng động. Phát triển tài năng của trẻ.

Xin cám ơn những người đã tận tụy xây những viên gạch đầu tiên cho em. Với một nền móng tốt, hi vọng em sẽ đủ tài năng, nghị lựa và niềm tin trên những bước đường còn nhiều khó khăn phía trước

Không có nhận xét nào: