Pages

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2008

Bóng đá [1]

1. Thành Lương không được gọi. Có lẽ trong một tập thể HN-ACB rệu rạo, TL như cánh én lẻ loi với cái chân trái thuộc hàng hiếm. Anh ta chấp nhận nhưng cũng tiếc nuối. Phần lớn vì hi vọng Riedle già nua bảo thủ đi, Calisto mới mẻ đến sẽ trao cho anh ta một cơ hội khi mà cả báo chí cũng gần như tin chắc điều đó. Nhưng ông ta chọn Hoàng Lâm cũng không thể phản đối. Anh ta cũng là một gương mặt nổi bật. Nếu tiếc, tiếc cho Phan Thanh Phúc nhiều hơn, son trong ghi bàn và kiến thiết, cơ động, đa năng và khôn khéo.

Bóng đá vốn dĩ là thế. Ng ta luôn phải tập quen với hi vọng và thất vọng. Hi vọng để sống và biết cách không "rơi" khi thất vọng. Việt Nam không thiếu nhân tài nhưng đáng buồn họ đều chỉ đến 1 ngưỡng nhất định mà chưa thể vượt qua. Ngưỡng của ao làng. Hi vọng lớp cầu thủ của HAGL phối hợp với Arsenal sẽ khác. Qua cái ao làng buồn bã chật hẹp và bước ra thế giới từ chính đôi chân và cách chịu chơi của "Ba Đức".

2. Okondor được gọi nhưng chắc anh ta không trụ lại lâu. Và có lẽ cả Neville cũng thế. Hi vọng Marin sẽ cố gắng để trụ lại dù chắc là ko đc đá chính. Gomez và Klose gần như là cặp ST chính. Gomez đang nổ, phong độ hơn hẳn Klose <> . Thật buồn dù biết Gomez lên chân thì Đ cũng đc nhờ nhưng ích kỉ lắm, muốn anh Klose của mình hơn cơ. Cố lên anh! Đá Bundesliga thấy nản anh quá!

3. Del Piero được gọi, không biết nên vui hay buồn. Sợ lại ghi bàn vào lưới đội mình thích, đá bại anh Klose của mình như từng với Zizou. Dù sao thì nên mừng. Cho 1 năm son đỏ, VPL SeriA, Tobias và Euro... :)

Không có nhận xét nào: