Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2008

Bóng đá [2]

Bóng đá thật kì diệu, nó đem lại cho cả người chơi và người xem những cảm xúc thật tuyệt vời. Càng xem tôi càng hiểu tại sao nó lại là một phần của cuộc đời tôi. Bóng đá! Bóng đá! Bóng đá! Xin thề không có môn thể thao nào cho bạn cảm giác như thế.

Đó là cảm giác sung sướng tột đỉnh khi Van De Sar như người nhện bay người đẩy trái bóng. Anelka sụp đổ, Ballack như mất hết cảm giác, Lampard thẫn thờ và nước mắt của John Terry. Nhưng mặc kệ, hãy nhìn các chàng trai Quỷ Đỏ, niềm vui tột đỉnh, Van De Sar vung tay đấm vào khoảng không như lời khẳng định về tài năng, xung quanh anh, các cầu thủ trẻ ôm lấy nhau sung sướng. Họ đang nhảy những điệu nhảy kì lạ, Tervez khoác lá cờ màu xanh trắng đầy tự hào, Sir Alex hồn nhiên như đứa trẻ. Chỉ có Ronaldo, anh ta dành 1 phút để úp mặt trên mặt sân ướt Moscow hôm đó để khóc.

Ai biết R7 nghĩ gì lúc đó. Thật quá nhiều cảm xúc cho một chàng trai trẻ, một cầu thủ nổi tiếng với tâm hồn của một cậu bé. Khi R7 đánh đầu dũng mãnh phá lưới, anh ta nghĩ về tất cả, vinh quang, dnah hiệu, nổi tiếng, tiền, xe... . R7 lao về phía đường biên, mắt anh ta rực lửa, anh ta vui mừng gào lên, cảm tưởng anh ta gói gọn thế giới trong đôi chân kì diệu. Rồi khi quả penalty nghiệt ngã không vào, chắc anh ta nghĩ về RB. Cảm giác hụt hẫng lớn lao. Hình như những điều tội tệ nhất đang chờ anh ta. Bạn đang ở thiên đường và rơi rất sâu xuống địa ngục. Ai có thể chịu nổi? Cuối cùng khi Van De Sar bay người phá bóng, R7 dành 1 phút cho riêng mình, để khóc và thả lỏng mọi thứ. Nước mắt của hạnh phúc. R7 là người nhiều cảm xúc nhất của đêm Moscow 21/5. Vì anh ta vừa tuyệt vời vừa đáng trách nhưng rất may, đồng đội của anh còn tuyệt vời hơn. Anh ta sẽ có tất cả. Nhưng hãy cám ơn Van De Sar và những người đồng đội tuyệt vời chấp nhận làm nền cho R7 bật sáng. Đây là lúc để người ta nghĩ về R7 - lớn và biết nghĩ, hãy biết từ chối RM, vì mối nợ với đồng đội, với MU nhiều hơn MU mắc nợ anh.

Mùa giải các CLB đã khép lại, còn rất nhiều cảm xúc về những con người, những đội bóng mà mỗi thứ đều có số phận và cảm xúc của riêng nó

2 tuần cho đam mê Euro. Rạo rực cháy!



Avas are created by me. Pls credit to wolf-soi.blospot.com if u get them and post to other forums or websites



Không có nhận xét nào: